Lunes, Pebrero 17, 2014

Beauty and the Beast

Nabanggit ko na sa isa kong post na favorite ko ang Billionaire Boys Club ni Jessica Clare na hanggang ngayon ay hinihintay ko pa rin ang Book 4, 5 and 6 which is Griffin, Cade and Jonathan's stories.

So far, out of the three books, ang Beauty and the Billionaire (BBC#2) ang pinakafavorite ko. Na story nina Gretchen at Hunter. Para siyang modern day Beauty and the Beast kaya naman.sobrang nainspire ako. So I have an idea came into mind na gumawa rin ng sarili kong Beauty and the Beast.

Naisulat ko na 'yong outline niya pero hindi ko alam kung paano sisimulan ang unang chapter ng kwento. May kahirapan para sa akin ito kasi kailangan kong iwasan na magkaroon ng kahit maliit na similarity sa BATB.

Sana nga ma-push ko siya. Kasi kung hindi, wala akong choice but to give up the story. I'm naming the heroine after one of my bestfriends pa naman.

Pray for me!


Red Weasley

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento