Lunes, Marso 3, 2014

My Kuya's Assistant: #ThomJen

December 27, 2013--> Ipinasa ko ang My Kuya's Assistant sa Starmometer para mag-undergo ng evaluation. Wala lang. Trip-trip lang. Nagbabakasakali. Alam na. Haha.

March 4, 2013--> Nakatanggap ako ng email galing kay Sir Edsel Roy; nagpu-propose ng terms para sa My Kuya's Assistant.

Nagkataon nakahiga pa ako sa higaan at may alas sais pa lang ng umaga. Bigla ba naman akong napabangon at tumili! Hahaha. Akala ng mga kapatid ko kung ano na ang nangyari sa akin. Tapos ipinakita ko sa kanila 'yong email sa phone ko. Maging sila naloka. Hahaha.

Ang saya -saya ko talaga. Ang gandang pansalubong sa umaga. Ang bait-bait ni God. Hindi ko alam kung bakit ibinigay Niya sa akin 'to, ano bang ginawa ko? Pakiramdam ko parang binibiro lang ako. Kulang na lang atakehin ako sa puso grabe. Nakakaloka. I can't wait to tell my Mama and my friends about it!

Thank you, Papa God! You are the best father in the whole wide universe!


Red Weasley

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento