Huwebes, Pebrero 20, 2014

My Favorite Authors

Trip ko lang. Para naman magkaroon ng laman ang blog na 'to kahit papaano. Hehe.

This post is about some of my favorite authors. Pauna pa lang ito which means may possiblity na madagdagan pa sila.

*Nicholas Sparks --> His novels always make a 'kurot' at my 'puso'. Naman. Haha.

*J. K. Rowling --> Astig siya. 'Yong best-seller books-turned movie na Harry Potter ay akalain mong nag-pop out lang sa utak niya?

*E. L. James --> What to say? Siya talaga ang pinakaunang erotica author na nabasa ko.

*Nancy Madore --> She had a very wild imagination!

*Sylvia Day --> She had the style I wanted as an aspiring writer.

*Sherrilyn Kenyon --> She makes lovable heroes. Ah, Julian.

*Jessica Clare --> I just simply love her Billionaire Boys Club. As in! Haha. I also wish I could write like her.

*Martha Cecilia --> She's, um, one of a kind. She's one of those few local authors I look up to.

*Sonia Francesca and Sofia --> They are really brilliant. Stallion series is phenomenal. I also wish I could write like them.

*Bob Ong --> Hindi ko na saktong maalala kung paano ako nauwi sa pagbabasa ng mga libro niya. Ang alam ko lang, hindi lang siya basta nagpapatawa, may laman talaga lahat ng sinasabi niya. Hindi lang ito basta 'yong tipo ng nakaka-relate ka sa mga libro niya kundi 'yong tipo na binabasa mo ang kwento ng buhay mo sa libro niya.

Ah, naalala ko na. Dahil sa 'Alamat Ng Gubat' pala na nakita ko sa ebook folder ng kapatid ko. Haha.


Red Weasley

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento