Lunes, Enero 20, 2014

My Novels: Swept Away By Love

Description:

When Lyra got her heart broken, Julian was the first one to console her. Kapatid ito ng bestfriend niya. Gwapo ito pero certified womanizer din. Naging instant hero na niya ito at parang nakababatang kapatid na nga ang turing nito sa kanya. That's what she thought until he kissed her on the night of her graduation.

After five years, nagkita sila ulit. Pareho nang malaki ang pagbabago sa kanila at pareho rin silang single. Then Julian asked her kung pwede siya nitong ligawan. Yes, she's 'still attracted' to him pero sapat na ba iyon para bigyan niya ito ng chance?

Red: I am proud to say na halos lahat ng mga isinusulat ko ay clichés. Tama. Hindi bale nang cliché basta hindi plagiarized. Para sa akin magkaiba kasi 'yon. Hindi ko nga lang alam kung paano siya ipapaliwanag pero basta magkaiba pa rin 'yon. At least ito kahit cliché, pinaghirapan ko. Mahirap nang makulong. Isang hamak na dukha pa naman ako. Wahihi. Kung gusto niyo siyang basahin pwede niyo siyang tingnan sa  WATTPAD .

Posted via Blogaway


Posted via Blogaway

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento